Hội Khuyến học huyện biểu dương khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024

Đăng ngày 28 - 04 - 2024
Lượt xem: 65
100%

Trong không khí thi đua sôi nổi của Nhân dân cả nước nói chung và huyện Ninh Phước nói riêng chào mừng kỉ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Ninh Thuận (16/4) và giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024); kỉ niệm 134 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024). Sáng 26/4, Hội Khuyến học huyện tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024.

 

Lễ biểu dương, khen thưởng học sinh đạt giải tại các kỳ thi cấp tỉnh năm học 2023 – 2024.

Về dự Lễ biểu dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu có đồng chí Lê Thị Hường – Phó Chủ tịch thường trực Hội khuyến học huyện; đồng chí Lưu Tấn Tỵ Phó trưởng phòng Giáo dục – đào tạo, kiêm Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện. Về tham dự còn có các đồng chí trong Ban chấp hành Hội khuyến học huyện, các xã, thị trấn; lãnh đạo các trường có học sinh được khen thưởng và 34 em học sinh đã đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi và cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Đồng chí Lê Thị Hường – Phó Chủ tịch thường trực Hội Khuyến học huyện phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự cuộc thi học sinh giỏi và cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh vừa qua, huyện Ninh Phước có 34 em đạt giải, trong đó có 13 em đạt giải nhì và 21 em đạt giải ba. Cụ thể: có 9 học sinh trường THPT An Phước; 4 học sinh trường THPT Nguyễn Huệ và 2 học sinh trường THPT Phạm Văn Đồng. Về khối THCS: trường THCS Trương Định có 7 học sinh; trường THCS Đổng Dậu có 4 học sinh; trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai có 3 học sinh; trường THCS Huỳnh Phước 2 học sinh; trường THCS Lê Quý Đôn có 2 học sinh; và trường TH-THCS Phước Vinh có 1 em.

Đại diện các em được khen thưởng phát biểu cảm tưởng.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Thị Hường đã biểu dương các em học sinh giỏi tiêu biểu có mặt ngày hôm nay, đặc biệt khen ngợi những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bằng nghị lực, ý chí và quyết tâm cao, đã vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải cao trong kỳ thi cấp tỉnh vừa qua… Đồng chí đề nghị các em phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, không thỏa mãn với kết quả đã đạt được, phải xác định rõ trách nhiệm của người học sinh đối với những yêu cầu của xã hội, không ngừng học tập, rèn luyện sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao trong tương lai. Đồng chí cũng đề nghị các thầy, cô giáo tiếp tục đổi mới phương pháp; quán triệt tinh thần học tập suốt đời, hăng say trong chuyên môn, thổi lên mạnh mẽ hơn nữa ngọn lửa đam mê trong mỗi học sinh. Mong muốn các trường có nhiều giải pháp tích cực hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn; xây dựng mỗi cơ sở giáo dục thực sự là môi trường hạnh phúc, ở đó phẩm chất và năng lực của học sinh được phát huy tốt nhất. Đồng thời mong muốn các cấp, các ngành, các tổ chức, mỗi gia đình và toàn xã hội tiếp tục quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và công tác khuyến học bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhất…

Đồng chí Lê Thị Hường trao giấy khen cho các em khối THCS.

Em Tạ Nguyễn Thảo Vân – học sinh lớp 9/2 trường THCS Trương Định, thay mặt các em được khen thưởng xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin của các cấp, công dạy dỗ của nhà trường và gia đình, để sau này sẽ là người công dân tốt góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Đồng chí Lưu Tấn Tỵ trao giấy khen cho học sinh khối THPT.

Buổi lễ vinh danh diễn ra trong niềm vui phấn khởi, niềm tự hào sâu sắc của các đại biểu và các em học sinh, đây là nguồn động viên to lớn nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua của huyện nhà tiếp tục phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024, đồng thời góp phần cùng thực hiện có hiệu quả phong trào “Toàn dân học tập, toàn dân làm giáo dục”. Cả nước trở thành một xã hội học tập nhằm nâng cao dân trí, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ủy ban nhân dân xã Phước Thuận bàn giao nhà Đại đoàn kết(28/04/2024 3:16 CH)

Chương trình “Khát vọng sống” hỗ trợ cho trẻ mồ côi ở Thị trấn Phước Dân(05/04/2024 6:32 SA)

Thư viện tỉnh Bình Dương: Tổ chức xe Thư viện lưu động phục vụ giáo viên, học sinh tại trường Dân...(27/03/2024 4:59 CH)

Bế mạc, trao giải Hội thi Thể dục thể thao cấp học Mầm non huyện Ninh Phước lần thứ II(22/03/2024 2:09 CH)

LÃNH ĐẠO HUYỆN ỦY, UBND HUYỆN TRỒNG CÂY LƯU NIỆM TẠI CÔNG AN HUYỆN NINH PHƯỚC(21/03/2024 4:09 CH)

136 người đang online
°