Bế mạc, trao giải Hội thi Thể dục thể thao cấp học Mầm non huyện Ninh Phước lần thứ II

Đăng ngày 22 - 03 - 2024
Lượt xem: 80
100%

Sau hơn 2 ngày thi đấu sôi nổi, sáng 21/3 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Phước đã tổ chức Bế mạc, trao giải Hội thi Thể dục thể thao cấp học Mầm non huyện Ninh Phước lần thứ II, năm 2024. Về dự có đồng chí Lưu Tấn Tỵ - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các đồng chí trong Ban tổ chức Hội thi, Ban giám hiệu, giáo viên và 230 vận động viên là học sinh của 10 trường Mẫu giáo, Mầm non trên địa bàn huyện.

 

Quang cảnh lễ Bế mạc và trao giải Hội thi Thể dục thể thao cấp học Mầm non huyện Ninh Phước lần thứ II năm 2024.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi Thể dục thể thao cấp học Mầm non đã thực sự là Ngày hội thể thao của các trường, khi đem tới Hội thi những vận động viên “nhí”, luôn thi đấu với tinh thần vô tư hồn nhiên như lứa tuổi của mình. Rất nhiều cháu đã tự tin, mạnh dạn, thể hiện sự nhanh nhẹn, khéo léo, sức khỏe khi thực hiện các động tác cơ bản như tung bắt bóng, ném bóng, kẹp bóng và di chuyển, phối hợp cùng đồng đội như ở các trường Mẫu giáo An Hải, Phước Hữu, Phước Hải, Phước Hậu, Mầm non Sơn Ca, Mẫu giáo Măng Non …

Trao bộ Huy chương cho cá nhân VĐV đạt thành tích cao

Môn thi được người xem yêu thích và cổ vũ nhiệt tình, luôn tạo khí thế hào hứng cho Hội thi là Thể dục nhịp điệu (Aerobic). Hầu hết bài thi các trường đem đến tranh tài, đều có sự đầu tư cao về kỹ năng dàn dựng, các động tác kỹ thuật cá nhân và phối hợp nhóm tạo đội hình đẹp, đảm bảo cấu trúc bài thi sinh động, hấp dẫn. Nhiều đội thi ngoài kỹ thuật dàn dựng còn chú trọng trang phục thi đấu, tạo cho bài thi như một tác phẩm nghệ thuật trình diễn đẹp mắt, được cổ động viên, Ban giám khảo đánh giá cao, như phần thi của các trường Mẫu giáo Phước Sơn, Phước Hữu, Phước Thuận…

Cô Thái Thị Minh Hà – thay mặt Ban tổ chức trao giải đồng đội Kỹ năng vận động nữ cho các đơn vị đạt thành tích cao trong thi đấu.

Kết quả Hội thi Ban giám khảo đã trao bộ Huy chương cho phần thi Kỹ năng cá nhân cho 12 em. Trong đó Huy chương vàng Kỹ năng nam được trao cho em Lê Trung Nghĩa - Trường Mẫu giáo An Hải; Huy chương vàng Kỹ năng nữ trao cho em Đàng Nữ Nu Ty - Trường Mẫu giáo Phước Hữu. Phần thi đồng đội giải nhất đã thuộc về Trường Mẫu giáo Phước Hậu; giải nhì Trường Mẫu giáo Phước Hải và 2 giải ba là Trường Mầm non Sơn Ca và Trường Mẫu giáo Phước Thái. Phần thi Thể dục nhịp điệu (Aerobic): Giải nhất thuộc về Trường Mẫu giáo Phước Sơn; giải nhì Trường Mẫu giáo Phước Thuận; giải ba được trao cho Trường Mầm non Sơn Ca, Trường Mẫu giáo Măng Non và Trường Mẫu giáo Phước Hậu. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải Phong cách cho trường Mẫu giáo Phước Hữu; giải Ấn tượng cho Trường Mẫu giáo Phước Sơn và giải trang phục đẹp cho trường Trường Mẫu giáo An Hải. Sau khi tổng hợp số điểm của các phần thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trường Mẫu giáo Phước Sơn; giải nhì Trường Mẫu giáo Phước Hữu; 2 giải ba cho Trường Mẫu giáo Phước Hải, Trường Mầm non Sơn Ca và 6 giải khuyến khích cho các đơn vị trường tham gia Hội thi.

Trao giải nhất, nhì ba môn thi thể dục nhịp điệu cho các trường tham gia Hội thi.

Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện biểu dương kết quả của các trường đã đạt được trong Hội thi. Những kết quả phần nào đánh giá được việc thực hiện Chuyên đề phát triển vận động và nâng cao chất lượng phát triển giáo dục thể chất cho trẻ mầm non, đã được duy trì tốt tại các trường trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua. Hội thi đồng thời cũng là một hoạt động thể dục thường xuyên, tạo ra sân chơi bổ ích cho trẻ mầm non có cơ hội được giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng sống và là động lực đẩy mạnh hoạt động giáo dục thể chất trong trường học. Giúp cho trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần, mạnh dạn, tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động, tạo tâm thế thoải mái tự tin khi đến trường. Hội thi lần này đồng thời cũng là hoạt động hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” mà ngành đã phát động. Qua Hội thi đã khơi dậy sự say mê sáng tạo, lòng yêu nghề, mến trẻ của các cô giáo, đồng thời thu hút được sự quan tâm của các ngành, các cấp, các đoàn thể và các tổ chức xã hội, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh…

Trao giải toàn đoàn cho các trường tham gia Hội thi.

Sau Hội thi các bộ phận chuyên môn sẽ tham mưu cho Phòng GD&ĐT thành lập đội thi của huyện, lên kế hoạch tập luyện để chuẩn bị tham gia Hội thi Thể dục thể thao cấp học Mầm non tỉnh Ninh Thuận lần thứ III năm 2024 trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh văn nghệ chào mừng và trao giải tại lễ bế mạc Hội thi Thể dục thể thao cấp học Mầm non huyện Ninh Phước lần thứ II năm 2024.

Tin liên quan

Ủy ban nhân dân xã Phước Thuận bàn giao nhà Đại đoàn kết(28/04/2024 3:16 CH)

Hội Khuyến học huyện biểu dương khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024(28/04/2024 2:54 CH)

Chương trình “Khát vọng sống” hỗ trợ cho trẻ mồ côi ở Thị trấn Phước Dân(05/04/2024 6:32 SA)

Thư viện tỉnh Bình Dương: Tổ chức xe Thư viện lưu động phục vụ giáo viên, học sinh tại trường Dân...(27/03/2024 4:59 CH)

LÃNH ĐẠO HUYỆN ỦY, UBND HUYỆN TRỒNG CÂY LƯU NIỆM TẠI CÔNG AN HUYỆN NINH PHƯỚC(21/03/2024 4:09 CH)

Tin mới nhất

Ủy ban nhân dân xã Phước Thuận bàn giao nhà Đại đoàn kết(28/04/2024 3:16 CH)

Hội Khuyến học huyện biểu dương khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024(28/04/2024 2:54 CH)

Chương trình “Khát vọng sống” hỗ trợ cho trẻ mồ côi ở Thị trấn Phước Dân(05/04/2024 6:32 SA)

Thư viện tỉnh Bình Dương: Tổ chức xe Thư viện lưu động phục vụ giáo viên, học sinh tại trường Dân...(27/03/2024 4:59 CH)

LÃNH ĐẠO HUYỆN ỦY, UBND HUYỆN TRỒNG CÂY LƯU NIỆM TẠI CÔNG AN HUYỆN NINH PHƯỚC(21/03/2024 4:09 CH)

16 người đang online
°