Bế mạc Giải bóng đá truyền thống huyện Ninh Phước năm 2024

Đăng ngày 16 - 07 - 2024
Lượt xem: 66
100%

Chiều 15/7, tại Sân vận động Mỹ Nghiệp, Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thanh huyện (VHTT&TT) tổ chức Bế mạc Giải bóng đá truyền thống huyện Ninh Phước năm 2024.

 

Về dự có ông Lê Quang Chính – Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện; lãnh đạo UBND các xã thị trấn; Ban huấn luyện, cầu thủ các đội bóng tham dự giải và đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ.

Lễ bế mạc giải bóng đá phong trào huyện Ninh Phước năm  2024

Giải đấu diễn ra từ ngày 03/7/2024 đến ngày hôm nay, với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ đến từ 8 đội bóng đến của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trải qua 16 trận đấu tranh tài sôi nổi, theo đánh giá của Ban tổ chức các cầu thủ đã thi đấu hết mình, thể hiện được khả năng xử lý bóng, cùng tư duy chiến thuật tốt, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Mỗi trận đấu đều thể hiện được tinh thần thể thao đoàn kết cao thượng, có chất lượng chuyên môn khá cao, thu hút khá đông người hâm mộ bóng đá huyện nhà tới xem và cổ vũ.

Đồng chí Võ Đức Khang – Phó Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện phát biểu bế mạc giải.

Kết quả Giải đấu, đội bóng đến từ thị trấn Phước Dân đã xuất sắc giành cúp vô địch và Huy chương Vàng, Huy chương Bạc thuộc về đội bóng xã Phước Hữu, đội bóng xã Phước Hậu giành Huy chương Đồng và giải khuyến khích thuộc về đội bóng xã Phước Sơn. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức trao thưởng cho Tổ trọng tài xuất sắc. Cầu thủ Võ Thái Hoàng đội bóng xã Phước Hậu nhận giải thưởng biểu trưng “Chiếc giày vàng” với 5 bàn thắng và Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu nhận phần thưởng cùng biểu trưng “Găng tay vàng” thuộc về cầu thủ Hán Đại Huynh đội bóng thị trấn Phước Dân.

Trận tranh Huy chương vàng giữa thị trấn Phước Dân và xã Phước Hữu có kết quả 1-0 nghiêng về thị trấn Phước Dân.

Phát biểu trong lễ bế mạc, đồng chí Võ Đức Khang – Phó Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện nhấn mạnh “Giải bóng đá truyền thống huyện Ninh Phước năm 2024 ngày càng tạo được sức lôi cuốn khán giả tới sân cổ vũ. Giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao và đã thể hiện được tỉnh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng tham dự giải…” Ban tổ chức cám ơn lãnh đạo các địa phương đã quan tâm tới phong trào của huyện, các nhà tài trợ đã có những đóng góp quan trọng để giải đấu thành công…”

Trận Tranh Huy chương đồng Phước Hậu và Phước Sơn có tỷ số 3-0

Được biết, với thành tích cao trong giải đấu, 3 đội Thị trấn Phước Dân, xã Phước Hữu và xã Phước Hậu, sau giải đấu sẽ tiếp tục luyện tập để đại diện cho huyện Ninh Phước, tham gia giải bóng đá phong trào do tỉnh tổ chức trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh trong lễ trao giải.

Tin liên quan

Tin mới nhất

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN NINH PHƯỚC TỔ CHỨC KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ MI NI NAM-NỮ CÔNG NHÂN VIÊN...(16/07/2024 3:17 CH)

Bế mạc Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách huyện Ninh Phước lần thứ 23 - Hè năm 2024(12/07/2024 9:24 SA)

HỘI THI TÀI NĂNG VĂN NGHỆ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI NĂM 2024 - KHU VỰC V: ĐỘI THI TỈNH NINH...(08/07/2024 4:56 CH)

Khai mạc giải bóng đá truyền thống huyện Ninh Phước(03/07/2024 4:31 CH)

NINH PHƯỚC: 100% CHI ĐOÀN CÔNG AN XÃ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC THÀNH LẬP(06/05/2024 9:15 SA)

279 người đang online
°