Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Phước thực hiện rà soát, cập nhật thông tin khách hàng

Đăng ngày 20 - 03 - 2024
Lượt xem: 69
100%

 

Thực hiện Văn bản số 9232/NHCS-TDNN ngày 15/11/2023 về việc rà soát, cập nhật thông tin khách hàng của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH).  

Theo đó, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Ninh Phước đã ban hành Kế hoạch số 393/KH-NHCS ngày 24/11/2023 về rà soát, cập nhật thông tin khách hàng; tham mưu Trưởng Ban đại diện Hội đồng quả trị NHCSXH huyện ban hành văn bản số 400/BĐD-NHCS ngày 29/11/2023 về việc triển khai rà soát, cập nhật thông tin khách hàng và phối hợp với UBND các xã, thị trấn, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, Công an xã tổ chức thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn kịp thời cho các khách hàng vay vốn do Hội, đoàn thể quản lý về nội dung rà soát, đối chiếu thông tin để khách hàng biết thực hiện.

Kết quả rà soát, cập nhật thông tin khách hàng đến ngày 15/3/2024: Tổng số khách hàng cần rà soát 10.820 khách hàng. Trong đó: Khách hàng hết dư nợ gốc, nợ lãi, tiền gửi là 6.743 khách hàng chiếm tỷ lệ 62%; khách hàng phải rà soát với hồ sơ vay vốn 4.077 khách hàng chiếm tỷ lệ 38%. Cụ thể: Thông tin khách hàng với hồ sơ vay vốn (05A/RS): 3.670 khách hàng thông tin khớp đúng, chiếm tỷ lệ 90%; 405 khách hàng thông tin có sai sót, chưa cập nhật đã được điều chỉnh thông tin trên Intellcet, chiếm tỷ lệ 10%.; đối chiếu căn cước công dân (CCCD) của khách hàng (05B/RS) 504 khách hàng cần phải đối chiếu CCCD. Trong đó: 188 khách hàng xác nhận có thay đổi, chiếm tỷ lệ 37%; 35 khách hàng chưa làm CCCD, chiếm tỷ lệ 7%; 280 khách hàng chưa đối chiếu, chiếm tỷ lệ 56%.

Thời gian tới, phòng giao dịch huyện tiếp tục phối hợp với UBND xã, các Hội nhận ủy thác cấp xã thường xuyên chỉ đạo Ban quản Tổ TK&VV làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến để khách hàng biết, chủ động giao dịch với ngân hàng theo số CCCD mới nhất; thực hiện thủ tục thay đổi thông tin CMND ngay sau khi được cấp CCCD, đồng ý để NHCSXH sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng phục vụ vào hoạt động nghiệp vụ của ngân hàng. Rà soát, cập nhật thông tin khách hàng của Ngân hàng Chính sách xã hội trên hệ thống Intellect và hồ sơ vay vốn chính xác với thông tin trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư có sai lệch hoặc thiếu thông tin/thông tin không đúng định dạng về số chứng minh nhân dân/Căn cước công dân, họ và tên và ngày tháng năm sinh. Thông qua công tác rà soát, cập nhật thông tin khách hàng để phát hiện và chỉnh sửa kịp thời các sai sót trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.

Tin liên quan

Hiệu quả phong trào cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế(17/04/2024 7:35 SA)

Ban đại diện Hội đồng quản trị chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh triển khai nhiệm vụ quý...(17/04/2024 7:34 SA)

Giải ngân vốn tín dụng chính sách cho hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác tại...(14/04/2024 2:20 CH)

Ngân hàng Chính sách xã hội tổ chức giao ban cùng các tổ chức chính trị - xã hội huyện quý I năm...(14/04/2024 2:15 CH)

Thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Phước kiểm tra...(08/04/2024 4:35 CH)

Tin mới nhất

Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Phước tổ chức phiên họp quý...(25/04/2024 2:17 CH)

Hiệu quả phong trào cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế(17/04/2024 7:35 SA)

Ban đại diện Hội đồng quản trị chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh triển khai nhiệm vụ quý...(17/04/2024 7:34 SA)

Giải ngân vốn tín dụng chính sách cho hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác tại...(14/04/2024 2:20 CH)

Ngân hàng Chính sách xã hội tổ chức giao ban cùng các tổ chức chính trị - xã hội huyện quý I năm...(14/04/2024 2:15 CH)

78 người đang online
°