Thị trấn Phước Dân tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Đăng ngày 07 - 02 - 2024
Lượt xem: 290
100%

Trong không khí mừng Xuân Giáp Thìn và chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024). Thực hiện Kế hoạch của UBND Huyện Ninh Phước về việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch mừng Đảng, mừng Xuân thị trấn Phước Dân đã triển khai kế hoạch chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, góp phần đem đến không khí vui tươi, phấn khởi, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho người dân.

 

Khu vực cơ quan UBND thị trấn được trang trí cờ hoa, đèn led trang trọng.

Với vị thế là trung tâm của huyện Ninh Phước, Đảng ủy thị trấn đã chỉ đạo cho UBND thị trấn, ngoài việc chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo hộ khó khăn, còn tích cực triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao; phát động tuần lễ giao thông nông thôn, đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường trên các khu phố. Trên các tuyến phố chính các pano tuyên truyền cũ, rách được thay thế và lắp mới treo 45 cái băng rôn. Thị trấn đã vận động xã hội hóa thiết kế lắp đặt tại các trục đường chính, nơi công cộng treo 2.020 lá cờ, trong đó có 465 lá cờ Đảng, 1.291 lá cờ Tổ quốc; trang trí đèn led tại trụ UBND thị trấn, trường học trụ sở BQL các khu phố, các tuyến đường liên xã và các nội tuyến đường giao thông nội thị. Thị trấn đã vận động tất cả các hộ dân đều treo cờ Tổ quốc trong những ngày tết Nguyên đán.

Một đoạn đường hoa Nguyễn Huệ trung tâm thị trấn.

Ngoài việc tham gia chương trình văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, khánh thành công viên trung tâm huyện, nhiều trường học đã chủ động tổ chức các hoạt động văn nghệ.tặng quà tết cho các em học sinh nghèo như Trường Mẩu giáo Măng Non; tiểu học Phú Quý 1 và Phú quý 2... Tạo điều kiện tốt nhất cho các hộ kinh doanh hoa, cây cảnh trên các tuyến phố.

Một không gian Tết được trang trí đẹp mắt trong trường tiểu học Mỹ Nghiệp

Với tinh thần đón tết trang trọng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm phù hợp với tình hình thực tế. Thị trấn đã hướng dẫn, các khu dân cư tổ chức các hoạt động giao lưu, biểu diễn văn hóa, văn nghệ, tổ chức thi đấu, giao lưu thể dục thể thao chào mừng ngày thành lập Đảng và phục vụ Nhân dân vui Xuân, đón Tết. Các làng nghề truyền thống chuẩn bị hàng hóa trang trí để đón khách du lịch. Ngoài ra còn đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, niềm tự hào về truyền thống 94 năm xây dựng, phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mỗi khi Tết đến Xuân về, gắn với việc tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tệ nạn xã hội… Theo kế hoạch của UBND thị trấn, sau tết Nguyên đán, thị trấn triển khai Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ.

Một tuyến phố thuộc khu phố 14 được chăng đèn hoa rất đẹp mắt.

Theo đồng chí Đàng Sinh Ái Chi – Phó Chủ tịch UBND thị trấn, việc triển khai tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, Đảng và chính quyền thị trấn muốn thông qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho Nhân dân nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, cổ vũ tinh thần và động viên Nhân dân tích cực tham gia xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp.

Đường vào làng gốm Bàu Trúc được treo cờ, chăng đèn rực rỡ.

Việc thị trấn Phước Dân triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch mừng Đảng, mừng Xuân sẽ góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong các cấp, các ngành và Nhân dân về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tiếp thêm động lực thu hút khách du lịch, góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về một Ninh Phước đậm đà nét truyền thống kết hợp với văn minh, hiện đại và nghĩa tình xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

         Một số hình ảnh đường hoa Nguyễn Huệ ban đêm

 

Tin liên quan

Thị trấn Phước Dân thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị trấn(27/07/2024 2:51 CH)

CỤM THI ĐUA SỐ 1 – ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN HIẾU...(09/07/2024 4:08 CH)

Đại hội thành lập Chi hội cựu Công an nhân dân thị trấn Phước Dân(14/06/2024 8:14 SA)

Khoanh vùng các khu vực bảo vệ di tích Đình Bình Quý, thị trấn Phước Dân, (12/06/2024 4:56 CH)

Các trường tiểu học thuộc thị trấn Phước Dân tưng bừng Lễ tổng kết năm học.(30/05/2024 4:31 CH)

Tin mới nhất

Thị trấn Phước Dân thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị trấn(27/07/2024 2:51 CH)

CỤM THI ĐUA SỐ 1 – ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN HIẾU...(09/07/2024 4:08 CH)

Đại hội thành lập Chi hội cựu Công an nhân dân thị trấn Phước Dân(14/06/2024 8:14 SA)

Khoanh vùng các khu vực bảo vệ di tích Đình Bình Quý, thị trấn Phước Dân, (12/06/2024 4:56 CH)

Các trường tiểu học thuộc thị trấn Phước Dân tưng bừng Lễ tổng kết năm học.(30/05/2024 4:31 CH)

80 người đang online
°