Trên 200 khách hàng đăng ký dịch vụ Mobile Banking tại NHCSXH
Page Content
Kể từ ngày 01/03/2023 cac đối tượng khách hàng là cá nhân, khách hàng đang mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH các cấp, cán bộ tổ chức Hội đoàn thể nhận ủy thác, Tổ trưởng tổ Tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác nếu có nhu cầu sẽ được sủ dụng dịch vụ VBSP SmartBanking ngân hàng trên điện thoại di động thông minh (Mobile Banking) giúp khách hàng giao dịch với Ngân hàng Chính sách xã hội mọi lúc, mọi nơi.

Kết quả thực hiện đến 30/4/2023, tại NHCSXH huyện Ninh Phước đã cung cấp cho 206 khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking).
Trong thời gian tới, NHCSXH huyện tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền cho các đối tượng vay vốn để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking; thời gian cung cấp dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.
Quốc Bảo-NHCSXH