Ủy ban nhân dân huyện họp triển khai Kế hoạch tổ chức Lễ công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới

Đăng ngày 20 - 10 - 2020
Lượt xem: 174
100%

 

Chiều ngày 19/10, Ủy ban nhân dân huyện tổ chức cuộc họp để triển khai Kế hoạch tổ chức Lễ công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới. Đến dự có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn. Đồng chí Bạch Văn Nguyên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện chủ trì cuộc họp.


Tại cuộc họp, các đại biểu được triển khai nội dung của Kế hoạch. Theo đó, để tôn vinh những thành tựu của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Ninh Phước trong phong trào xây dựng nông thôn mới hơn 10 năm qua; biểu dương những tổ chức, cá nhân đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng nông thôn mới; động viên cán bộ, các tầng lớp Nhân dân giữ vững danh hiệu đã đạt được và tiếp tục nâng cao các tiêu chí huyện nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. Ủy ban nhân dân huyện sẽ tổ chức Lễ công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới vào sáng ngày 23/10/2020 tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện với sự tham gia khoảng 300 đại biểu đến từ Trung ương, tỉnh, huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Chương trình của buổi Lễ có các nội dung chính như: Văn nghệ chào mừng; lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; tổ chức nghi thức công bố, đón nhận Bằng công nhận huyện Ninh Phước đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019 của Chính phủ và biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới. 

 Để tổ chức Lễ công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới trân trọng, thiết thực, hiệu quả, an toàn, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, trong thời gian từ nay đến ngày 23/10, Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo các phòng ban huyện phối hợp với Mặt trận, các đoàn thể, các xã, thị trấn đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, dô thị văn minh” trong toàn huyện. Tổ chức tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh và trang trí các băng rôn, khẩu hiệu, treo cờ Tổ quốc ở các địa bàn dân cư, nơi công cộng. Phát động Nhân dân ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom, xử lý rác thải, khơi thông cống rãnh thoát nước trong các khu dân cư; giải tỏa các điểm lấn chiếm lòng, lề đường bảo đảm sáng, xanh, sạch, đẹp. Phối hợp đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình liên quan đến các tiêu chí nông thôn mới theo đúng kế hoạch và phối hợp các lực lượng triển khai thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Lễ công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới.

Huy Hoàng

Tin liên quan

Tin mới nhất

Quyết định Công nhận thôn Hoài Nhơn, xã Phước Hậu đạt chuẩn thôn nông thôn mới năm 2023(26/03/2024 2:10 CH)

QUyết định Công nhận thôn Trường Thọ, xã Phước Hậu đạt chuẩn thôn nông thôn mới năm 2023(26/03/2024 2:09 CH)

Quyết định Công nhận thôn Phước Khánh, xã Phước Thuận đạt chuẩn thôn nông thôn mới năm 2023(26/03/2024 2:08 CH)

Quyết định Công nhận thôn Thuận Hòa, xã Phước Thuận đạt chuẩn thôn nông thôn mới năm 2023(26/03/2024 2:06 CH)

Quyết định Công nhận thôn Trường Sanh, xã Phước Hậu đạt chuẩn thôn nông thôn mới năm 2023(26/03/2024 2:04 CH)

43 người đang online
°