Huyện Đoàn Ninh Phước tổ chức Diễn đàn lắng nghe tiếng nói Thanh niên

Đăng ngày 04 - 05 - 2025
Lượt xem: 63
100%

Thực hiện Kế hoạch số 211-KH/TĐTN-XDTCĐH ngày 19/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về việc làm việc thực tế tại cơ sở. Ngày 03/5 Thường trực Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Huyện đoàn Ninh Phước đã tổ chức “Diễn đàn lắng nghe tiếng nói Thanh niên” tổ chức theo hình thức trực tiếp tại thị trấn Phước Dân. Về tham dự và chủ trì Diễn đàn có đồng chí Huỳnh Kiều Ánh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Phan Đình Báu – Bí thư Huyện Đoàn cùng hơn 120 cán bộ đoàn viên thuộc các cơ sở Đoàn ở xã, thị trấn và các trường THPT trên địa bàn huyện.

 

Tại Diễn đàn đã có nhiều ý kiến đề xuất nhiều ý tưởng, giải pháp, chia sẻ và hiến kế cho công tác đoàn ở cơ sở.

Tại Diễn đàn đã có nhiều cán bộ, đoàn viên bày tỏ nguyện vọng, suy nghĩ, đóng góp ý kiến, sáng kiến của mình cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện nhà; các đại biểu tập trung thảo luận về tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của đoàn; tăng cường hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, sáng tạo của thanh niên.... Với phương pháp trao đổi, đi thẳng vào vấn đề cùng đặt ra các giải pháp nhằm giải đáp trăn trở của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên. diễn đàn còn là dịp cán bộ đoàn cơ sở, đoàn viên, thanh niên được chia sẻ và hiến kế cho đoàn, nhiều ý kiến đã mạnh dạn đề xuất nhiều ý tưởng, giải pháp với mong muốn giải quyết các vấn đề về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cơ sở một cách thiết thực, xây dựng tổ chức đoàn ngày một vững mạnh, tạo nên sự gắn kết giữa đoàn và thế hệ trẻ cả trong và ngoài huyện.

Đồng chí Phan Đình Báu – Bí thư Huyện Đoàn phát biểu định hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện trong năm 2024.

Theo đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn: bên cạnh việc giải đáp những thắc mắc, trăn trở, kiến nghị, ý kiến của các đại biểu ngay sau khi tiếp nhận, thì Diễn đàn cũng bảo đảm thực hiện được mục tiêu đưa đoàn viên, thanh niên trở thành chủ thể của diễn đàn, kết hợp hài hòa giữa thông tin, định hướng với tiếp thu kiến nghị, đề xuất, hiến kế của thanh niên cho tổ chức đoàn, giúp tổ chức đoàn đến gần hơn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng của thanh thiếu nhi.

Quang cảnh Diễn đàn “Lắng nghe tiếng nói thanh niên”

Tại Diễn đàn Thường trực Tỉnh Đoàn và Ban Thường vụ Huyện Đoàn cũng kịp thời cung cấp thông tin, chia sẻ, định hướng hoạt động cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công tác chăm lo, giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ; các chương trình, hoạt động của đoàn, hội, đội; trao đổi, chia sẻ về kết quả triển khai các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; định hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Huyện Ninh Phước tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện lần thứ IX, giai...(18/05/2024 8:39 SA)

Đoàn công tác huyện Bình Đại đến trao đổi kinh nghiệm về xây dựng chuỗi cung ứng tôm giống chất...(14/05/2024 1:55 CH)

Hội nghị triển khai, phổ biến các Luật, Nghị quyết mới của Quốc hội khóa XV thông qua(09/05/2024 4:41 CH)

Phối hợp các lực lượng thu gom dầu vón cục trên bờ biển xã An Hải(09/05/2024 10:58 SA)

UBND huyện triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 5 năm 2024(08/05/2024 2:44 CH)

52 người đang online
°