Buổi lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Đăng ngày 06 - 07 - 2020
Lượt xem: 363
100%

 

Buổi lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Ngày 03/7 tại Hội trường UBND xã Phước Hữu đã diễn ra buổi lễ trao tặng xe đạp do Ngân hàng TMCP Công Thương Ninh Thuận, Hội khuyến học tỉnh phối hợp với Phòng An  ninh Kinh tế Công an tỉnh Ninh Thuận tặng 70 suất quà (5 chiếc xe đạp và 65 bao gạo) cho học sinh nghèo hiếu học.

Những ngày gần đây học sinh các trường Tiểu học La Chữ và trường Tiểu học Hậu Sanh (xã Phước Hữu) hết sức vui mừng và phấn khởi đón nhận những Ngân hàng TMCP Công Thương Ninh Thuận, Hội khuyến học tỉnh.
Đây là món quà hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo hiếu học có cơ hội tiếp tục đến trường, cũng như khích lệ, động viên các em tiếp tục vươn lên trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi.
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Huỳnh Xuân Lý - Phó Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời cảm ơn  tới các đơn vị đã chung tay, góp sức vì sự nghiệp nhân đạo và mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Đại diện lãnh đạo nhà trường, phụ huynh và các học sinh đã vô cùng xúc động, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, những món quà vật chất vô cùng ý nghĩa đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn để đạt được những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, nhà trường và xã hội. Hy vọng, những món quà dù giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường, vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Hán Văn Thư
           (Văn phòng UBND xã Phước Hữu)

 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Huyện uỷ: Tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ khóa XII, kỳ họp lần thứ 5, gắn với sơ kết 05...(01/04/2021 1:12 CH)

Trường Tiểu học Phước Khánh xã Phước Thuận – đơn vị điển hình tiên tiến của ngành giáo dục(19/03/2021 1:08 CH)

Một tấm gương điển hình học tập và làm theo lời Bác(19/03/2021 1:08 CH)

Thí sinh ninh thuận đạt giải tư toàn quốc cuộc thi “tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo...(31/12/2020 12:49 CH)

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Phước Thăm, tặng quà các gia đình Thương binh, bệnh binh...(28/07/2020 12:23 CH)

49 người đang online
°