Công đoàn xã Phước Vinh tổ chức giao lưu bóng đá với Công đoàn xã Phước Sơn và tổ chức mừng sinh nhật quý I, II, III/2024 cho các đoàn viên xã Phước Vinh.

Được sự thống nhất của Lãnh đạo Đảng ủy 02 xã Phước Vinh và xã Phước Sơn theo Kế hoạch số 01/KHPH-CĐCS ngày 26/8/2024 của Công đoàn Xã Phước Vinh về việc triển khai kế hoạch phối hợp Tổ chức giao lưu bóng đá mini Nam giữa đoàn viên công đoàn cơ sở xã Phước Vinh và đoàn viên công đoàn cơ sở xã Phước Sơn năm 2024.

Chiều ngày, 30/8/2024 tại Sân bóng đá Công ty năng lượng Hà Đô đã tổ chức giao hữu bóng đá mini Nam đoàn viên công đoàn 02 đơn vị. Thành phần tham dự gồm có: Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và các đoàn viên công đoàn cơ sở 02 đơn vị cùng tham gia và cổ vũ.

Cũng dịp này, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Phước Vinh cũng tổ chức mừng sinh nhật và tặng quà cho các đoàn viên có tháng sinh nhật trong quý I,II,III/2024.

Một số hình ảnh:

Đây là, hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, tạo sự gắn kết, nghĩa tình thắm thiết giữa 02 đơn vị bạn với nhau. Và việc tổ chức mừng sinh nhật cho các đoàn viên cũng là dịp để tất cả đoàn viên được lãnh đạo quan tâm, chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên với công đoàn và cơ quan./.

Thanh Thu