Xã Phước Thái vận động Hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng” - hè năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 26/BCĐ-HMTN ngày 24/5/2024 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phát động đợt vận động Hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng” - hè năm 2024.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “Một người vì mọi người”. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang nằm chờ giữa sự sống và cái chết. Để góp phần cứu sống người bệnh mỗi chúng ta cần nêu cao tinh thần tình nguyện tham gia hiến máu cứu người khi ta có thể.

Công chức Trượng Công Chánh đã có 29 lần tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 21/8/2024 các tình nguyện viên xã Phước Thái tham gia hiến máu tại Khoa huyết học- truyền máu bệnh viện tỉnh Ninh Thuận. Kết quả 6 đợt hiến máu có 14/40 tình nguyện viên tham gia đều hiến được máu và hoàn thành chỉ tiêu huyện giao. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục trên địa bàn xã; đồng thời vận động đông đảo mọi người tham gia hiến máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Nhận thức việc hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hiến máu cứu người xuất phát từ sự hiểu biết với tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái của mỗi chúng ta. Vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe của chính mình, toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động hãy thể hiện nghĩa cử cao đẹp với thông điệp: “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”

Một số hình ảnh tại các đợt hiến máu tình nguyện:

Thạch Ngọc Gọn