Hội diễn Nghệ thuật quần chúng huyện Ninh Phước năm 2024

Chào mừng Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2024); 55 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày 15/8, UBND huyện đã tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng năm 2024.

Tham gia Hội diễn có sự góp mặt của hơn 150 diễn viên không chuyên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và học sinh đến từ 11 đơn vị là các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, Trung tâm y tế và Hội Cựu thanh niên xung phong huyện. Với chủ đề “Ninh Phước - khát vọng vươn cao”, 50 tiết mục dự thi của các loại hình nghệ thuật ca, múa, nhạc và tiểu phẩm; các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi người tốt, việc tốt, hình ảnh người công nhân lao động trong thời kỳ đổi mới; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những giá trị truyền thống, văn hoá tốt đẹp, truyền thống đấu tranh anh dũng, hào hùng của quê hương, con người Ninh Phước… 

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức Hội diễn đã trao giải Nhất toàn đoàn thuộc về thị trấn Phước dân, giải Nhì xã Phước Vinh và giải Ba xã Phước Sơn và giải cho các tiết mục dự thi của từng thể loại nghệ thuật.

Thông qua Hội diễn Nghệ thuật quần chúng huyện năm 2024 nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong khối công nhân, viên chức lao động, lực lượng vũ trang và quần chúng Nhân dân. Đồng thời, tạo điều kiện để các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện được tham gia vào các hoạt động văn hóa, nghệ thuật; được gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương, đơn vị.

Một số hình ảnh tại hội diễn:

Thu Loan