Thị trấn Phước Dân thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị trấn

Nhân kỷ niêm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024).  Nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, gia đình chính sách, phát huy truyền thống, đạo lý cao đẹp "Uống nước nhớ nguồn" Đền ơn đáp nghĩa" toàn dân đối với những thế hệ đi trước đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội thị trấn Phước Dân đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn thị trấn.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chỉ lãnh đạo Đảng Chính quyền thị trấn đã bày tỏ sự biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đầu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, vận động người thân, Nhân dân địa phương chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Mong muốn các gia đình vượt lên trên những khó khăn, luôn gương mẫu, giáo dục thế hệ con, cháu tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế để đóng góp chung vào sự phát triển của địa phương.

Các gia đình đã bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng, xúc động, chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo thị trấn, đã thường xuyên quan tâm giúp đỡ động viên, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng gia đình, tích cực tham gia các phong trào thi dua, giáo dục con cháu học tập, rèn luyện, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trần Thanh Sơn