Phước Hữu: Tặng quà hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 18/5/2024 xã Phước Hữu phối hợp với nhóm tình nguyện From Hearts to souls TP Hồ Chí Minh tổ chức trao quà cho hộ nghèo, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của xã Phước Hữu.

Đến dự buổi trao quà: Đại diện lãnh đạo đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, đại điện các ban ngành đoàn thể xã. Về phía đại diện nhóm tình nguyện có bà Phạm Thị Ánh Sương ngụ tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh cùng đoàn tình nguyện. Quà trao tặng trong đợt này có 58 phần quà, bao gồm: 15 ký gạo, đường, dầu ăn, nước mắm, trị giá mỗi phần 350 ngàn đồng/ phần và 150 phần quà cho học sinh hiếu hiếu học. (Tổng số tiền 35 triệu đồng/ 203 phần quà.)

Đây là những phần quà có ý nghĩa nhằm giúp cho những hoàn cảnh khó khăn của xã nhà. Nó thể hiện tấm lòng “Lá lành đùm lá rách” mà dân tộc Việt Nam có được từ bao đời xưa cho đến hôm nay, cũng như thực hiện hoài bảo của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Ai cũng có nhà ở, ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành”. Cuộc sống của bà con nghèo đang gặp khó khăn nhưng với những tấm lòng cao cả từ nhà tài trợ phần nào giúp cho bà con xã Phước Hữu có thêm động lực vượt lên trong cuộc sống./.

Hán Văn Thư