LIÊN HOAN TIẾNG HÁT NGƯỜI CAO TUỔI HUYỆN NINH PHƯỚC NĂM 2023

Ngày 30-6-2023, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Ninh Phước, Hội Người cao tuổi phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi cấp huyện. Đến dự có các đồng chí: Đặng Thị Phấn , Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Ninh Thuận; Bà Phạm Thị Tốt, Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện; Ông Lê Quang Chính, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện, Trưởng ban tổ chức Liên hoan và có 08 đơn vị xã, thị trấn trong huyện tham dự Liên hoan.

                            Toàn cảnh Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện

Liên hoan thu hút sự tham gia đông đảo của các cô chú là cán bộ, hội viên người cao tuổi trên địa bàn huyện, với gần 21 tiết mục dự thi gồm các thể loại: ca cổ, ca nhạc, múa, tiểu phẩm, song tấu… có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, xây dựng nông thôn mới, tình yêu quê hương, đất nước ... Trong đó, nhiều tiết mục múa hát tập thể được dàn dựng công phu, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và làm cho liên hoan thêm ý nghĩa. thể hiện niềm đam mê ca hát, tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái giữa các hội. Qua đó động viên Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo, khuyến khích Người cao tuổi đoàn kết, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Ông Lê Quang Chính- Trưởng Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Thị trấn Phước Dân; giải nhì toàn đoàn cho xã Phước Hậu; giải ba toàn đoàn cho xã An Hải và 04 giải khuyến khích./.

Xuân Bảo - TTVH,TT-TT