Ngân hàng Chính sách triển khai dịch vụ Mobile Banking trên điện thoại di động thông minh

Thực hiện Văn bản số 1479/TB-NHCS ngày 28/02/2023 của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng. Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, Ngân hàng Chính sách xã hội chính thức triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile Banking) đến khách hàng dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động.

     Kể từ ngày 01/03/2023 cac đối tượng khách hàng là cá nhân, khách hàng đang mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH các cấp, cán bộ tổ chức Hội đoàn thể nhận ủy thác, Tổ trưởng tổ Tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác nếu có  nhu cầu sẽ được sủ dụng dịch vụ VBSP SmartBanking ngân hàng trên điện thoại di động thông minh (Mobile Banking) giúp khách hàng giao dịch với Ngân hàng Chính sách xã hội mọi lúc, mọi nơi.

* Các dịch vụ tài chính NHCSXH cung cấp cho khách hàng gồm: Dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking).

* Các dịch vụ phi tài chính gồm: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP.

* Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking.

* Thời gian cung cấp dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.

          Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với các Phòng giao dịch NHCSXH huyện Ninh Phước (Số điện thoại liên hệ 0259.3865700) hoặc tại các điểm giao dịch của NHCSXH đặt tại UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quốc Bảo-NHCSXH