Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Ninh Phước lần thứ 15 năm 2023

Chiều ngày 13/02, tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú-THCS huyện Ninh Phước, UBND huyện tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 15 năm 2023.

Tham dự Hội khỏe Phù Đổng lần này có hơn 1.273 vận động viên là những học sinh xuất sắc trong phong trào học tập, rèn luyện thể dục, thể thao của 42 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 7 bộ môn thi đấu dành cho THCS gồm: Bơi, bắn nỏ, điền kinh, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn và cờ vua; 5 môn thi đấu dành cho tiểu học gồm: Bơi, điền kinh, bóng đá, bóng bàn và cờ vua.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Ngô Khánh – Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: “Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội lớn của học sinh phổ thông cả nước, tổ chức 2 năm một lần. Đây là dịp học sinh các trường tham gia thi đấu, đua sức tranh tài về thể dục, thể thao thông qua chương trình học tập, rèn luyện sức khỏe về giáo dục thể chất trong nhà trường. Đây cũng là dịp để chúng ta động viên đông đảo học sinh tham gia học tập, rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể lực, sức khỏe; đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện thể chất trong nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện học sinh. Đây cũng là dịp để chúng ta động viên, khen thưởng các em học sinh có thành tích cao, đánh giá các trường có phong trào giáo dục thể chất đạt thành tích cao trong toàn ngành; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về thể dục, thể thao, tuyển chọn thành lập Đội tuyển, tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh thời gian tới. đồng thời đề nghị tất cả các Đoàn, các vận động viên hãy chuẩn bị tốt tinh thần và sức khỏe, tham gia thi đấu với tinh thần trung thực cao thượng, quyết tâm cao và an toàn để đạt thành tích cao. Đối với Ban tổ chức và Tổ trọng tài với trách nhiệm được giao, chúng ta phải làm việc với tinh thần công tâm, đánh giá chính xác, công bằng, khách quan, tạo điều kiện cho các vận động viên tham gia thi đấu đạt thành tích cao nhất.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Ninh Phước lần thứ 15 sẽ diễn ra đến hết ngày 25/2/2023.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Ninh Phước lần thứ 15:

Đồng chí Ngô Khánh – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lễ khai mạc

Thu Loan – Trung tâm VHTT-TT Ninh Phước