Nhiều tổ chức cá nhân cùng chung tay hỗ trợ quà tết cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo.

Trong những ngày giáp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, đã có nhiều tổ chức, cá nhân vận động kinh phí mua quà để giúp các hộ chính sách, gia đình khó khăn, những người bệnh tật để họ có thêm niềm vui khi Tết đến Xuân về.

Hoa hậu quý bà Việt Nam năm 2022 Nguyễn Thị Bích Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Bình An đã trao 100 phần quà Tết cho người nghèo xã Phước Hậu (Ninh Phước), mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng giúp bà con có thêm điều kiện vui Xuân, đón tết Quý Mão 2023. Cũng dịp này Hoa hậu Nguyễn Thị Bích Hạnh đã trao tặng 4 triệu đồng cho 1 gia đình khó khăn và 10 em mồ côi cha mẹ tại thị trấn Phước Dân. Được biết trong thời gian tới bà Nguyễn Thị Bích Hạnh sẽ phối hợp với một số địa phương để hỗ trợ cho các em mồ côi học tập.

Chủ kênh youtube “Cú Đấm Thép TV” ở thị trấn Phước Dân, anh Phan Đình Huy cũng đã vận động trao tặng 292 phần quà Tết cho người nghèo, người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn. Mỗi phần quà trị giá trên 500 ngàn đồng được trao cho những người có hoàn cảnh khó khăn thêm điều kiện đón tết Quý Mão 2023 đầm ấm, vui tươi. Ngoài ra anh còn hỗ trợ thanh niên địa phương lên đường nhập ngũ 40 phần quà (300 ngàn đồng/suất) và mỗi thanh niên 200 ngàn đồng. Tổng số quà đã trao tặng tại thị trấn trị giá gần 170 triệu đồng.

Nhóm từ thiện Việt Từ Tâm tại TP Phan Rang - Tháp Chàm đã chia sẻ quà tết trứng -  xúc xích và thú bông - áo khoác mùa đông đến 7 em mồ côi cha mẹ tại thị trấn Phước Dân và 200 hoàn cảnh khó khăn dân tộc thiểu số tại xã Phước Vinh, tất cả trị giá trên 40 triệu đồng.

Thầy trò trường Liên cấp Hoa Sen ở TP Phan Rang - Tháp Chàm phối hợp với Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh đã đến trao 50 suất trị giá 25 triệu đồng cho các đối tượng chính sách gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Phước Hữu.

Tại các địa phương nhận quà, lãnh đạo các xã, thị trấn đã tổ chức cùng với các nhà tài trợ, trao quà đến đúng các đối tượng và chân thành cảm ơn sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương.

Trần Thanh Sơn