Lễ viếng Đài tưởng niệm liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Quý Mão 2023. Sáng ngày 16/01, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Đồng chí Bạch Văn Nguyên, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện và cán bộ nhân dân thị trấn Phước Dân.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. Tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần của các thế hệ cha anh đi trước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Ninh Phước nguyện hứa trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đặc biệt, thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện đã đề ra trong năm 2023.

Ngay sau lễ tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện, cán bộ và nhân dân thị trấn Phước Dân đã dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ. Mỗi nén hương thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh để đất nước có được tự do độc lập, phát triển ngày càng giàu mạnh như ngày hôm nay.

Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế- xã hội như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025, xây dựng Ninh Phước ngày càng giàu mạnh và phát triển, xứng đáng với truyền thống của một huyện Anh hùng.

Trần Thanh Sơn