Thị trấn Phước Dân, thăm mừng thọ người cao tuổi thọ 100 tuổi.

Nhân dịp tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Ngày 14/01 Lãnh đạo UBND phối hợp với Hội Người cao tuổi thị trấn và gia đình đã tổ chức lễ mừng thọ tròn 100 tuổi cho cụ Thị Ngọt hiện cư trú tại khu phố 13 thị trấn Phước Dân.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo tỉnh, bà Đàng Sinh Ái Chi, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phước Dân đã thăm hỏi gia đình về tình hình sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và cuộc sống sinh hoạt thường ngày của cụ, động viên và chúc cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống trường thọ, làm chỗ dựa tinh thần cho các con, cháu, chắt, góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh. Cụ Thị Ngọt hiện có 5 người con và trên 70 cháu, chắt. Tuy tuổi cao sức khoẻ có giảm sút, nhưng tinh thần cụ vẫn minh mẫn, có thể trao đổi với mọi người.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị trấn đã trao thiếp và quà mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và quà của Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và Hội Người cao tuổi thị trấn cho cụ Thị Ngọt. Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị trấn cũng đề nghị cấp ủy, Ban quản lý khu phố và các con, cháu trong gia đình cụ Thị Ngọt tiếp tục quan tâm, chăm lo cho cụ về vật chất và tinh thần để cụ được sống khỏe, sống vui, sống có ích, làm tấm gương cho con cháu noi theo, học tập.

Trần Thanh Sơn