Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Phước phát động “Tháng hành động gửi tiền chung tay vì người nghèo”

Ngày 11/05, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động gửi tiền chung tay vì người nghèo” năm 2022 vào Ngân hàng Chính sách xã hội, tạo nguồn lực tài chính, bổ sung nguồn vốn chính sách ngày càng tốt hơn đáp ứng nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần tiếp thêm nguồn lực cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập và đảm bảo an sinh xã hội.

Cũng như hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo. Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ninh Phước phối hợp với các tổ chức Hội đoàn nhận ủy thác huyện thực hiện kế hoạch “Tháng hành động gửi tiền chung tay vì người nghèo” năm 2022 diễn ra từ ngày 11/05/2022 đến 11/06/2022. Theo đó, mỗi tổ chức, cá nhân tham gia bằng hình thức mở sổ tiết kiệm gửi góp hoặc có kỳ hạn với mức lãi suất theo quy định hiện hành của Ngân hàng Chính sách xã hội tại thời điểm gửi tiền.

Ngay sau lễ phát động, các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, các cá nhân, hộ gia đình đã thực hiện giao dịch gửi tiền tiết kiệm hưởng ứng chương trình và đã huy động được trên 800 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm.

Quốc Bảo