Thị trấn Phước Dân tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VII năm 2021

Sáng ngày 14/4/2021, tại sân vận động Mỹ Nghiệp, Thị trấn Phước Dân đã tổ chức buổi lễ khai mạc đại hội thể dục thể thao lần thứ VII. Đến dự có đồng chí Võ Minh Tân – Phó phòng văn hóa thông tin, đồng chí Đổng Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao – Truyền thanh huyện, lãnh đạo của thị trấn, các ban ngành đoàn thể và cùng với 6 đội thi gồm 150 vận động viên.


Mở đầu buổi lễ, các vị đại biểu được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các em học sinh Trường Tiểu học Bình Quý và Câu lạc bộ võ thuật Vovinam thể hiện. Những tiếc mục văn nghệ sôi động đã tạo thêm khí thế phấn khởi của các vận động viên. Sau khi kết thúc màn mở đầu, đồng chí Bí thư đảng ủy thị trấn đã đánh trống khai mạc đại hội, các vận động viên của 6 đội thi sẽ tiến hành tranh tài các nội dung thi đấu theo kế hoạch. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả đã làm không khí thi đua náo nhiệt và vui tươi hơn. Được biết đại hội thể dục thể thao lần thứ VII của thị trấn được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 16/4 gồm 6 nội dung thi đấu như: bóng chuyền, đá banh, đẩy gậy, kéo co, chạy tiếp sức và nhảy bao bố. Trước đó, 6 đội thi đã cùng nhau trành tài 2 môn thi đấu là bóng chuyền và đá banh.


Đại hội thể dục thể thao được tổ chức nhằm đánh giá phong trào thể dục thể thao trong toàn thể cán bộ và quần chúng nhân dân. Đây cũng là dịp để tuyển chọn các vận động viên có thành tích cao để cử tham gia đại hội thể dục thể thao của huyện sắp đến.

Thanh Châu