Lễ ra quân tuyên truyền nhân ngày Quốc tế phòng, chống ma túy

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày Quốc tế, ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6, sáng ngày 25/6, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh, UBND huyện tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền nhân Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy với Chủ đề “Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu”. Về dự có đồng chí Hồ Trần Vinh – Phó Chủ tịch HĐND huyện; Bạch Văn Nguyên – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cùng đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên trong huyện.

Tại buổi lễ, đồng chí Bạch Văn Nguyên – Phó Chủ tịch UBND huyện kêu gọi các cấp ủy Đảng, Chính quyền, ban ngành, Mặt trận và các đoàn thể cùng nhân dân nêu cao tinh thần trách nhiệm, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị để đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất tệ nạn ma túy xâm nhập vào địa bàn, nhất là thực hiện công tác tuyên truyền, vận động với khẩu hiệu “Chúng ta hãy nói không với ma túy”. Đại diện tuổi trẻ huyện nhà cũng đã phát biểu hưởng ứng và bày tỏ quyết tâm sẽ tích cực ra sức tuyên truyền, vận động trong đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia phòng, chống ma túy; không tham gia sử dụng, vận chuyển, tàng trữ trái pháp chất ma túy, quyết tâm chung tay góp sức đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống xã hội.

Ngay sau lễ ra quân, đoàn viên thanh niên và các lực lượng Công an huyện đã tiến hành diễu hành cổ động tuyên truyền phòng, chống ma túy trên các trục đường chính của huyện. Hoạt động này đã góp phần tăng cường vai trò, sự lãnh đạo của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, đoàn thể trong công tác phòng, chống ma túy; đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về tác hại của tệ nạn ma túy đối với đời sống xã hội./.

Thu Loan