Phước Thuận tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19

Đăng ngày 04 - 06 - 2021
Lượt xem: 104
100%

 

Hiện nay dịch bệnh covid - 19 đang có diễn biến phức tạp tại các tỉnh thành trong cả nước. Trên địa bàn tỉnh ta nói chung, xã Phước Thuận nói riêng mặc dù dịch bệnh chưa xảy ra nhưng chúng ta vẫn không lơ là, chủ quan thực hiện không đúng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe, không để dịch bệnh bùng phát, UBND xã Phước Thuận triển khai các biện pháp tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 như kích hoạt các tổ giám sát cộng đồng; thường xuyên tổ chức kiểm tra giám sát công tác phòng chống dịch covid -19 tại các điểm đen, chợ, những nơi tập trung đông người; thành lập mô hình tuyên truyền bằng loa di động; vận động các cửa hàng buôn bán như quán ăn, quán cà phê ký cam kết không bán tại chỗ, chỉ bán mang về; đồng thời người mua khi đến quán cần phải giữ khoảng cách an toàn. Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân chủ động các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, thực hiện nghiêm quy định 5k; tự giác khai báo y tế.... Phối hợp với ban công an kiểm tra chặt chẽ các đối tượng từ nơi khác về địa phương nhằm chủ động ứng phó, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân.

Được biết, tính đến nay trên địa bàn xã Phước Thuận có 185 trường hợp từ địa phương khác về, trong đó 86 trường hợp về từ nơi xảy ra dịch đã được kiểm tra lấy mẫu và cho cách ly tại nhà, đến nay sức khỏe của các trường hợp trên cơ bản đều ổn định.                                                                                                                                   

Thanh Châu

Tin liên quan

Tin mới nhất

Thư viện tỉnh Bình Dương: Tổ chức xe Thư viện lưu động phục vụ giáo viên, học sinh tại trường Dân...(27/03/2024 4:59 CH)

Bế mạc, trao giải Hội thi Thể dục thể thao cấp học Mầm non huyện Ninh Phước lần thứ II(22/03/2024 2:09 CH)

LÃNH ĐẠO HUYỆN ỦY, UBND HUYỆN TRỒNG CÂY LƯU NIỆM TẠI CÔNG AN HUYỆN NINH PHƯỚC(21/03/2024 4:09 CH)

HUYỆN ĐOÀN RA QUÂN HƯỞNG ỨNG “NGÀY CHỦ NHẬT XANH” VÀ “TÌNH NGUYỆN CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN...(18/03/2024 3:30 CH)

RA QUÂN “NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SỸ TÌNH NGUYỆN VÌ ĐÔ THỊ VĂN MINH TRONG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024(11/03/2024 8:36 SA)

21 người đang online
°